Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 24/02/2017, 15:00
Hội nghị giao ban an ninh tư tưởng tháng 02/2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/02/2017 | Phương Chi

TTĐT - Sáng 24-02, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban an ninh tư tưởng tháng 02/2017.

Tại hội nghị, ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo các nội dung liên quan đến tình hình an ninh chính trị của cả nước và trong tỉnh trong 2 tháng đầu năm 2017. Công an tỉnh và đại diện các địa phương đã báo cáo thêm về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 trên địa bàn tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố. Hội nghị cũng được nghe các thông tin liên quan đến việc tổ chức các lễ hội trong dịp Tết, công tác chuẩn bị cho sự kiện Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền về chủ đề xây dựng Đảng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; tập trung đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, phân tích các nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gắn với tuyên truyền Quy định số 55-QĐ/TW ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí, Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh, chủ đề năm 2017 là “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”. Cùng với đó, tập trung tuyên truyền về chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, sự kiện Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017 và các sự kiện quan trong khác của tỉnh trong năm 2017.

Lượt người xem:  Views:   861
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành