Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 18/03/2024, 16:00
Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 sẽ diễn ra từ ngày 14-16/4/2024 tại tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/03/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024.

Theo đó, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 (Horasis Trung Quốc 2024) tổ chức tại tỉnh Bình Dương, được xem như một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư đẳng cấp khu vực, thế giới và quảng bá thương hiệu Bình Dương với quốc tế để thu hút đầu tư nước ngoài.

Horasis Trung Quốc 2024 là cơ hội để các tổ chức tại Bình Dương tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại, các công nghệ tiên tiến phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng thời, tạo cơ hội thuận lợi cho các nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương giao lưu, kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc của các công ty hàng đầu châu Á; cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới; tạo nền tảng quan trọng để tiếp tục góp phần vào chương trình đột phá kinh tế - xã hội và phát triển Đề án Thành phố thông minh Bình Dương.

Diễn đàn diễn ra từ ngày 14/4/2024 đến ngày 16/4/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, quy tụ khoảng 300 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis, cùng 400 khách mời từ các cơ quan Trung ương, các địa phương và sở, ban, ngành, đơn vị tỉnh Bình Dương thực hiện một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ...

Diễn đàn được tổ chức theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 06 phiên họp toàn thể (khách mời là lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, Bộ, ngành Việt Nam và các nước); 21 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song (khoảng 100 người/01 phiên họp. Các phiên thảo luận này diễn ra tại các hội trường nhỏ hơn theo từng chuyên đề với sự tham luận và phát biểu của các diễn giả hàng đầu thế giới).

Kế hoạch ​

Lượt người xem:  Views:   543
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành