Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 02/10/2017, 10:00
Quy định xét, công nhận sáng kiến và tổ chức, hoạt động của Hội đồng xét sáng kiến cấp tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/10/2017 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định​ về việc xét, công nhận sáng kiến và tổ chức, hoạt động của Hội đồng xét sáng kiến cấp tỉnh.

Theo đó, nội dung của sáng kiến cấp tỉnh gồm: Sáng kiến trong quản lý, chỉ đạo, điều hành; sáng kiến trong tác nghiệp hoặc triển khai thực hiện; các đề tài nghiên cứu, đề án, dự án, công trình khoa học, giải pháp kỹ thuật, giải pháp quản lý, giải pháp tác nghiệp trên tất cả các lĩnh vực, được cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai, ứng dụng có hiệu quả trong thực tiễn.

Điều kiện để xét, công nhận sáng kiến cấp tỉnh là các sáng kiến phải có tính mới và phạm vi ảnh hưởng trong toàn tỉnh hoặc toàn ngành, có tính hiệu quả và đã được Hội đồng xét sáng kiến cấp cơ sở công nhận và đã ứng dụng triển khai trong thực tiễn.

Thẩm quyền xét, công nhận sáng kiến cấp tỉnh do Chủ tịch Hội đồng xét sáng kiến cấp tỉnh quyết định. Hội đồng xét sáng kiến cấp tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập có Chủ tịch Hội đồng là Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch Hội đồng là lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. Cơ quan Thường trực Hội đồng là Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng). Hội đồng xét sáng kiến cấp tỉnh họp định kỳ hàng năm hoặc họp đột xuất do Chủ tịch Hội đồng quyết định triệu tập; làm việc theo chế độ tập thể, biểu quyết theo đa số. Sau khi Hội đồng thông qua, Chủ tịch Hội đồng ủy quyền Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng ký quyết định công nhận sáng kiến cấp tỉnh.

Việc xét sáng kiến cấp tỉnh được thực hiện hàng năm. Các cơ quan, đơn vị, cá nhân gửi hồ sơ về cơ quan Thường trực Hội đồng sáng kiến cấp tỉnh trước ngày 30 tháng 11 hàng năm.

Lượt người xem:  Views:   909
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành