www.binhduong.gov.vn   Trang chủ   Giới thiệu   Chính quyền   Đầu tư   Thông tin cần biết   Theo dõi thi hành pháp luật   Nghị Quyết HĐND tỉnh English
  Thông qua một số dự thảo quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thuộc lĩnh vực tài nguyên, đất đai trên địa bàn tỉnh ( 23/09/14 )   UBND tỉnh thông qua tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm 2014 ( 23/09/14 )   Bình Dương thông qua các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2015 ( 22/09/14 )   Ủy Ban An toàn giao thông quốc gia làm việc tại Bình Dương ( 22/09/14 )   Bình Dương khánh thành Nhà máy nước Dĩ An 2 ( 21/09/14 )  
Giới thiệu
Văn hóa - Lịch sử
Chính quyền
Tin tức
Thông tin tuyên truyền
Ngày pháp luật
Hệ thống VBQPPL 1997 - 2013
Văn bản Quy phạm pháp luật
Văn bản Chỉ đạo điều hành
Thông báo - Báo cáo - Thư mời
Đầu tư
Thông tin cần biết
Lịch làm việc UBND
Trao đổi góp ý
Quy hoạch
tuyen dung
Trung tâm Gới thiệu việc làm Bình Dương
Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương
Khu công nghiệp Tân Bình
Nam Tân uyên
KCN Rạch Bắp
Becamex
Minh long
Xổ số BD
Đại Nam
M&C
Vietcombank Bình Dương
Trung cap binh duong
Ngân hàng TMCP Nam Việt
Ngân hàng SCB
toc dep
Mapletree Vietnam
Doanh nghiep
Cao dang
Singapore
 
 
Trang chủ » Bộ thủ tục hành chính cấp tỉnh
Y tế
1. Đăng ký quảng cáo trang thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có trụ sở trên địa bàn trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Vụ trang thiết bị và công trình y tế – Bộ Y tế.
1. Đăng ký quảng cáo trang thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có trụ sở trên địa bàn trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Vụ trang thiết bị và công trình y tế – Bộ Y tế.
-
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức đến Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở Y tế để lấy Giấy Đăng ký quảng cáo để điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và hoàn tất bộ hồ sơ Đăng ký quảng cáo trang thiết bị y tế theo quy định.
Bước 2: Nộp đầy đủ hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Y tế (211, Đường Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, tổ chức nộp lệ phí và Sở Y tế sẽ cấp liền cho tổ chức một phiếu tiếp nhận hồ sơ quảng cáo thực phẩm theo đúng nội dung mà tổ chức đăng ký.
Bước 3: Sau 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ nếu Sở Y tế không có yêu cầu bổ sung hồ sơ thì tổ chức được phép tiến hành quảng cáo theo đúng theo nội dung đã đăng ký. Nếu trong vòng 10 ngày mà Sở Y tế phát hiện thấy hồ sơ đăng ký quảng cáo còn thiếu, hoặc chưa hợp lệ thì phải trả lời bằng văn bản cho tổ chức và yêu cầu tổ chức phải bổ sung hồ sơ đầy đủ, và sau 5 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ bổ sung thì tổ chức được phép quảng cáo.
-
Cách thức thực hiện:
Nộp trực tiếp tại Sở Y tế.
-
Thành phần, số lượng hồ sơ:
 
 
+ Thành phần hồ sơ:
-     Giấy đăng ký quảng cáo trang thiết bị và công trình y tế (theo mẫu).
-     Bản sao hợp pháp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề do Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp.
-     Tài liệu xác minh nội dung quảng cáo (nếu là tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt) bao gồm các tài liệu về kỹ thuật do nhà sản xuất ban hành đã được cơ quan quản lý trang thiết bị y tế của nước sản xuất chấp nhận hoặc các cơ sở lâm sàng, các viện nghiên cứu được Bộ Y tế Việt Nam ủy quyền thử nghiệm chấp nhận.
-     Giấy ủy quyền của đơn vị sở hữu bản công bố tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm quảng cáo (đối với đơn vị được ủy quyền thực hiện quảng cáo).
-     Sản phẩm quảng cáo ghi trong băng hình, đĩa hình; băng âm thanh, đĩa âm thanh, đĩa mềm hoặc các vật liệu khác, makét quảng cáo.
* Toàn bộ các tài liệu có trong hồ sơ phải có dấu giáp lai của đơn vị lập hồ sơ.
 
+ Số lượng hồ sơ:
01 (bộ)
-
Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. 
-
Đối tượng thực hiện TTHC:
Tổ chức
-
Cơ quan thực hiện TTHC:
-     Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Y tế Bình Dương
-     Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không
-     Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế Bình Dương
-     Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
-
Kết quả thực hiện TTHC:
Phiếu Tiếp nhận
-
Lệ phí (nếu có):
Phí thẩm định nội dung quảng cáo trang thiết bị, dụng cụ y tế: 1.000.000 đ
-
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):
-
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):
Không
-
Căn cứ pháp lý của TTHC:
-      Quyết định số 44/2005/QĐ-BTC ngày 12/7/2005 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh thương mại có điều kiện thuộc lĩnh vực y tế, phí thẩm định tiêu chuẩn và điều kiện hành nghề y, dược, lệ phí cấp giấy phép xuất, nhập khẩu và cấp chứng chỉ hành nghề y, dược
-      Quyết định Số 59/2008/QĐ-BTC, ngày 21 tháng 7 năm 2008 của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 44/2005/QĐ-BTC ngày 12/7/2005 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
Cập nhật lúc : 10:09 07/09/09
Quay trở lại    In trang này    Đầu trang
Một số thông tin khác
 
 
Lịch làm việc tuần
Từ ngày 22/9/2014 đến ngày 28/9/2014
Thư mời họp khẩn của UBND

 

Bản đồ số
atlas
Cơ sở dữ liệu quốc gia
ky hop quoc hoi
Thông báo chung
Công báo tỉnh Bình Dương
Văn bản Pháp luật
Văn bản chỉ đạo điều hành
Tài liệu ISO Văn phòng UBND Tỉnh
Báo cáo tình hình kinh tế xã hội
Thư điện tử
Thua phat lai
Chu quyen bien dao Viet Nam
Du lich binh duong
Ha tinh
Hoi dap
Quy chế hoạt động website
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
Trang chủ | Giới thiệu | Chính quyền | Đầu tư | Thông tin cần biết | Thủ tục hành chính | Cấu trúc Site | Hỗ trợ | Góp ý
Quản lý website: TRUNG TÂM THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Tầng 14 - tháp A, Tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650)3.856.856 - Fax:(0650)3.855.856  Email: banbientap@binhduong.gov.vn