Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 28/11/2017, 17:00
Bế mạc Triển lãm doanh nghiệp khoa học - công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/11/2017 | Quốc Chiến

TTĐT - Chiều 27-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Triển lãm doanh nghiệp khoa học - công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017 đã chính thức bế mạc. Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC đã đến dự.

Triển lãm doanh nghiệp khoa học - công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017 diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11/2017 với quy mô trưng bày 26 gian hàng tiêu chuẩn và 13 cụm gian hàng mở của 32 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Triển lãm là một trong những hoạt động chính của Hội nghị Thành phố thông minh Bình Dương năm 2017. Đây là sự kiện công nghệ quan trọng, đã tạo cơ hội kết nối giao thương và đóng góp nhiều giải pháp xây dựng thành phố thông minh Bình Dương. Qua 3 ngày diễn ra, triển lãm đã thu hút được gần 5.000 lượt doanh nghiệp, học sinh - sinh viên và người dân đến tham quan, học tập và tìm hiểu.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia triển lãm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia triển lãm và tin tưởng, những ứng dụng được giới thiệu tại triển lãm sẽ góp phần cải thiện và nâng cao năng suất lao động, điều kiện làm việc, chất lượng cuộc sống; giúp giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội hiện nay đó là an ninh, an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững,...nhằm xây dựng đô thị Bình Dương trở thành một thành phố thật sự văn minh, hiện đại và đáng sống trong tương lai.

 

Triển lãm thu hút gần 5.000 lượt doanh nghiệp, học sinh, sinh viên, người dân đến tham quan

Lượt người xem:  Views:   1491
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền