Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 01/11/2017, 16:00
Báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị thành phố thông minh Bình Dương 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/11/2017 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 01-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương 2017.

Cuộc họp đã nghe Văn phòng UBND tỉnh và Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện Hội nghị TPTM Bình Dương 2017.

Sau khi nghe ý kiến của các cơ quan, đơn vị, ông Mai Hùng Dũng đề nghị các sở, ngành, cơ quan, đơn vị rà soát lại các nhiệm vụ đã được phân công để có kế hoạch thực hiện cho chu đáo, đúng tiến độ. Phó Chủ tịch lưu ý, cần quan tâm đến khâu chuẩn bị thư mời và khách mời, vận động nguồn tài trợ sự kiện; đặc biệt công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy, chữa cháy, y tế trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường công tác tuyên truyền về sự kiện.

Hội nghị TPTM Bình Dương 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đại học Quốc tế Miền Đông gồm có 5 nội dung chính: Hội nghị toàn thể về TPTM Bình Dương; Cuộc thi Hackathon; Hội thảo doanh nghiệp; Hội thảo khoa học; Triển lãm về TPTM. So với Hội nghị TPTM Bình Dương lần thứ nhất được tổ chức năm 2016, hội nghị lần này có quy mô lớn hơn, nội dung phong phú hơn. Hội nghị nhằm mục đích giới thiệu về tầm nhìn, hướng đi và quá trình khởi đầu của Đề án TPTM Bình Dương, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh; tạo điều kiện thảo luận, chia sẻ các ý kiến của các lãnh đạo, các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và trong nước đối với tầm nhìn, chiến lược, chương trình hành động của các Đề án TPTM trên khắp thế giới, so sánh và đề xuất các ý tưởng thực tiễn cho trường hợp của Bình Dương trong giai đoạn sắp tới.


Lượt người xem:  Views:   1875
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền