Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 27/04/2017, 00:00
Ban Điều hành Thành phố thông minh họp phiên đầu tiên năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/04/2017 | Mai Xuân

TTĐT - ​Chiều 26-4, ông Mai Hùng Dũng -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp phiên đầu tiên của Ban Điều hành Thành phố thông minh Bình Dương năm 2017.

​Tại cuộc họp, Ban Điều hành Thành phố thông minh (TPTM) tỉnh đã tập trung đánh giá những việc đã làm được và đặt ra lộ trình hành động trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Theo đó, sau chuỗi ký kết biên bản ghi nhớ với các tổ chức, trường học, công ty, đối tác về khung hoạt động, đào tạo, Ban Điều hành sẽ kiện toàn Hội đồng Ba nhà nhằm quyết định các vấn đề mang tính chiến lược, đột phá; tổ chức chương trình trao đổi quốc tế tập trung vào các lĩnh vực chuyên môn có liên quan và phù hợp với các ngành công nghiệp và định hướng phát triển của Bình Dương trong tương lai. Bên cạnh đó, trong chương trình, Bình Dương sẽ tiến hành xây dựng các phòng thực nghiệm công nghệ, trung tâm công nghệ nghiên cứu thông minh, tạo ra cơ sở dữ liệu chuỗi cung ứng; tham gia Diễn đàn Thành phố thông minh, phát triển ngành công nghiệp phát triển chất bán dẫn…nhằm tạo nền tảng căn bản cho việc xây dựng thành phố thông minh trong những năm tiếp theo

Ông Mai Hùng Dũng khẳng định, xây dựng thành phố thông minh dựa trên mô hình Ba nhà (Nhà nước - Nhà trường – Nhà doanh nghiệp) là chìa khóa cho sự đổi mới, phát triển, là quyết tâm của tỉnh Bình Dương. Trên cơ sở mục tiêu, định hướng đã đề ra, các sở, ngành, cộng đồng doanh nghiệp cần định hướng ra các hoạt động cụ thể, cần đổi mới trong hành động để chung tay xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh.

Lượt người xem:  Views:   1817
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền