Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 28/06/2016, 01:00
Chế độ nhuận bút, thù lao đối với Cổng/Trang Thông tin điện tử, Bản tin của các cơ quan, đơn vị và hệ thống Đài Truyền thanh trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/06/2016 | Phương Chi

TTĐT - Ngày 23/6/2016, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 16/2016/QĐ-UBND quy định chế độ nhuận bút, thù lao đối với Cổng/Trang Thông tin điện tử, Bản tin của các cơ quan, đơn vị và hệ thống Đài Truyền thanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 2002/QĐ-UBND ngày 12/7/2010 và Quyết định số 52/2012/QĐ-UBND ngày 03/12/2012 của UBND tỉnh.

Đối tượng áp dụng gồm: Đơn vị sử dụng tác phẩm là cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước để chi trả nhuận bút, thù lao và tạo lập thông tin điện tử cho tác phẩm được đăng tải trên Cổng/Trang thông tin điện tử, Bản tin của các cơ quan, đơn vị và hệ thống Đài Truyền thanh cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh; tác giả là cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân chủ sở hữu tác phẩm được đăng tải trên Cổng/Trang thông tin điện tử, Bản tin của cơ quan, đơn vị và hệ thống Đài Truyền thanh trên địa bàn tỉnh. Tác giả là người thuộc cơ quan, đơn vị sử dụng tác phẩm (trong biên chế hoặc hợp đồng dài hạn) sáng tạo tác phẩm ngoài nhiệm vụ được giao thì được hưởng 100% nhuận bút. Cá nhân thuộc cơ quan, đơn vị sử dụng tác phẩm (trong biên chế hoặc hợp đồng dài hạn) thực hiện các công việc liên quan đến tác phẩm ngoài nhiệm vụ được giao hoặc ngoài định mức được giao thì được hưởng 100% thù lao. Ngoài ra, cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân thực hiện các công việc có liên quan đến tác phẩm tùy theo mức độ đóng góp được các cơ quan, đơn vị sử dụng tác phẩm trả thù lao thông qua hợp đồng thỏa thuận.

Về chế độ chi trả thù lao, nhuận bút, đối với cơ quan, đơn vị tự cân đối được kinh phí thì căn cứ vào chất lượng, thể loại tác phẩm, Thủ trưởng đơn vị sử dụng tác phẩm quyết định mức hệ số nhuận bút của tác phẩm trong khung nhuận bút quy định.

​Quyết định này được xây dựng trên cơ sở các quy định của Nghị định số 18/2014/NĐ-CP ngày 14/3/2014 của Chính phủ về về chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí, xuất bản. Trong đó, điều chỉnh tăng khung hệ số nhuận bút đối một số thể loại đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Bản tin các cơ quan, đơn vị và hệ thống Đài Truyền thanh. Đặc biệt, bổ sung quy định mức chi trả thù lao cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp, tuyển chọn tài liệu; mức chi thù lao cho việc nhập dữ liệu, tạo lập các trang siêu văn bản; thù lao người sưu tầm, cung cấp tin bài.


Lượt người xem:  Views:   6721
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền