Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 21/10/2016, 15:00
Triển khai Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015-2020” trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/10/2016 | Phương Chi

TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 3885/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015-2020” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Kế hoạch nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Dương, tạo chuyển biến căn bản về đạo đức, lối sống để phát triển toàn diện. Đồng thời nâng cao nhận thức và tăng cường vai trò của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giúp thế hệ trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng, học tập và rèn luyện ngày càng tốt hơn.

Kế hoạch gồm các nhiệm vụ cụ thể như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng; đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng; đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động của địa phương và tổ chức Đoàn, Hội, Đội; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên, cộng tác viên phụ trách công tác giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng trong các cơ sở giáo dục, tổ chức Đoàn, Hội, Đội; tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng; tăng cường cơ sở vật chất và bảo đảm thiết chế tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng.


Học sinh tham quan các tác phẩm tham dự cuộc thi "Vẽ tranh phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy"

Sở Giáo dục và Đào tạo là cơ quan thường trực phối hợp với các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện kế hoạch; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch.

Tỉnh Đoàn triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội các cấp. Phối hợp triển khai, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng cho học sinh, sinh viên.

Các sở, ban, ngành trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện các giải pháp có liên quan, tổ chức giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, ý thức tôn trọng pháp luật cho thế hệ trẻ trong hệ thống theo phân cấp quản lý và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ.

Lượt người xem:  Views:   2806
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành