Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 10/10/2016, 15:00
Tiêu chuẩn, định mức và chế độ quản lý, sử dụng xe ô tô trong cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2016 | Phương Chi

TTĐT -  UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2569/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn, định mức và chế độ quản lý, sử dụng xe ô tô trong cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, về tiêu chuẩn, định mức, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy được sử dụng thường xuyên trong thời gian công tác một xe ô tô để đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc và đi công tác với mức giá mua xe tối đa 1 tỷ 100 triệu đồng/xe; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chuyên trách được sử dụng xe ô tô để đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc và đi công tác với mức giá mua xe tối đa 920 triệu đồng/xe.

Đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị có chức danh lãnh đạo có hệ số phụ cấp chức vụ từ 0,7 trở lên (không kể kiêm nhiệm) được trang bị xe ô tô phục vụ công tác chung để đưa đón cán bộ đi công tác (không đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc) từ nguồn xe điều chuyển hoặc mua mới với giá mua xe tối đa 720 triệu đồng/xe.

Trường hợp cơ quan, tổ chức, đơn vị, Ban Quản lý dự án cần thiết mua xe ô tô từ 12 đến 16 chỗ ngồi để thực hiện nhiệm vụ hoặc xe ô tô 2 cầu do thường xuyên phải đi công tác tại địa bàn các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn thì giá mua xe tối đa là 1 tỷ 040 triệu đồng/xe.

Về quản lý, giao Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND, Văn phòng UBND quản lý toàn bộ số xe ô tô của Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND, Văn phòng UBND và các đơn vị trực thuộc có đủ tiêu chuẩn được trang bị xe ô tô để bố trí cho các chức danh có tiêu chuẩn, định mức khi đi công tác theo quy định.

Giao Văn phòng Sở (ban, ngành và các tổ chức tương đương) quản lý số xe ô tô của đơn vị mình để bố trí cho các chức danh có tiêu chuẩn khi đi công tác theo quy định tại Quyết định này. Giao các đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành và các tổ chức tương đương có đủ tiêu chuẩn được trang bị xe ô tô được trực tiếp quản lý, sử dụng xe ô tô để bố trí cho các chức danh có tiêu chuẩn khi đi công tác theo quy định tại Quyết định này.

Giao Văn phòng Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, HĐND và UBND các huyện, thị xã, thành phố quản lý, sử dụng xe ô tô để bố trí cho các chức danh có tiêu chuẩn khi đi công tác theo quy định tại Quyết định này.

Xe ô tô thuộc phạm vi điều chỉnh tại Quyết định này bao gồm xe từ 4 đến 16 chỗ ngồi, xe ô tô chuyên dùng được hình thành từ nguồn vốn ngân sách, có nguồn gốc ngân sách (kể cả viện trợ, quà biếu, tặng, cho của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hoặc được xác lập quyền sở hữu của Nhà nước theo quy định của pháp luật...). Đối với xe ô tô tại Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ được thực hiện theo quy định tại Quyết định số 32/2015/QĐ-TTg ngày 04/8/2015 của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư số 159/2015/TT-BTC ngày 15/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.


Lượt người xem:  Views:   1189
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành