Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 10/07/2013, 09:20
Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2013
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/07/2013
    TTĐT - Nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy rừng trong năm 2013 trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, chỉ đạo triển khai, thực hiện nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR).
     
Theo đó, toàn tỉnh tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ rừng, ngăn chặn tình trạng phá rừng và chống người thi hành công vụ, tiếp tục thực hiện Công điện số 300/CĐ-TTg ngày 06/3/2012 về việc ‘‘Phòng cháy, chữa cháy rừng’' của Thủ tướng Chính phủ.
 
Phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCCR trên địa bàn, Luật Phòng cháy và chữa cháy, Luật Bảo vệ và phát triển rừng, các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của các Bộ ngành Trung ương về công tác PCCCR... trên phương tiện thông tin đại chúng.
     
Tập trung chú trọng PCCCR vào thời điểm nắng nóng, hanh khô, mùa đốt nương làm rẫy. Đặc biệt tại các khu vực rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ, rừng sản xuất, rừng trồng, vùng trọng điểm có nguy cơ cháy cấp cao...
 

Công nhân Nông trường cao su Dầu Tiếng quét lá phòng cháy rừng (Ảnh: Hoàng Mừng)
 
 
Đồng thời, thông tin về kết quả thực hiện PCCCR của các ngành, các cấp, các đơn vị, địa phương, gương người tt, việc tt và những vn đ tn tại trong công tác PCCCR, nhm nâng cao ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ ca mỗi công dân trong việc chủ động PCCCR 
 
Hướng dn việc củng cố, xây dựng lực lượng PCCC sở, dân phòng, t chức hun luyện nghiệp vụ PCCCR tại ch.
 
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị về việc PCCCR của Thủ tướng Chính phủ. Tiến hành kiểm tra công tác PCCCR, điều tra các vụ cháy và kiên quyết xử lý những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm các quy định về PCCCR.
    
Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Chủ tịch UBND các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Tân Uyên, Phú Giáo, các doanh nghiệp và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ trên.
     
Hoài Hương
Lượt người xem:  Views:   304
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành