Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 23/01/2009, 07:42
Khắp nơi tổ chức thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người tàn tật
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/01/2009
Huyện Bến Cát vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam ở 3 xã Thới Hòa, Tân Định và thị trấn Mỹ Phước.
Dịp này, đoàn đã trao tặng 395 phần quà, trong đó có 18 phần quà cho hộ gia đình chính sách mỗi phần trị giá 300.000 đồng và 253 phần quà cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần trị giá từ 200.000 - 250.000 đồng, gồm gạo, mì gói và nước ngọt.
Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu năm 2009, huyện Bến Cát đã trích khoảng 80 triệu đồng từ ngân sách để giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.
- Nhân dịp đón mừng năm Kỷ Sửu 2009, chi đoàn Báo Bình Dương đã thăm, chúc tết và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua, xã Định Hòa (TX.TDM) mẹ Mua do Báo Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời. Dịp này, chi đoàn Báo Bình Dương đã tặng mẹ quà và tiền mặt, trị giá 2,5 triệu đồng.
- Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết và tặng 350 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn 4 xã Phú Chánh, Bình Mỹ, Tân Bình và thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên). Mỗi hộ nhận một phần quà trị giá 250.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm sử dụng trong gia đình. Tổng kinh phí cho đợt tặng quà lần này hơn 87 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ.
- Nhằm giúp đối tượng chính sách vui xuân đón tết, chiều qua (20-1), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa tại khu 8, phường Phú Hòa (TX.TDM) cho đồng chí Đặng Văn Nhâm, cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Căn nhà có diện tích 50m2 với tổng kinh phí xây dựng 50 triệu đồng, từ nguồn tiền quỹ của MB. Từ đầu năm 2008 đến nay, tổng trị giá các chương trình hoạt động từ thiện MB đóng góp vì cộng đồng lên đến hàng ngàn tỷ đồng.
- Ngày 20-1, bà Đỗ Thị Hoàng Oanh - đại diện Công ty TNHH Thành Tâm (ấp 3, xã Khánh Bình, Tân Uyên) cùng gia đình ông Đỗ Hữu Đức đã tổ chức tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, quà gồm đường, sữa, đồ dùng sinh hoạt cá nhân và trao 17 triệu đồng tiền mặt cho trung tâm. Trước đó, công ty cũng đã phát lương, tiền thưởng cho công nhân bình quân 4,5 triệu đồng/lao động đồng thời tổ chức ăn tất niên, tặng quà cho công nhân ở lại ăn tết khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. 
- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2009, xã Phước Sang (Phú Giáo) đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách của xã. Lãnh đạo xã đã trao tặng 52 phần quà cho các gia đình chính sách tạo điều kiện để các gia đình chính sách đón xuân sung túc hơn, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Toàn bộ kinh phí tặng quà được trích từ nguồn ngân sách xã.
 

 H.Liêm - N.Trinh - N.Tâm -T.Hồng - Đ.Trường - H.Phương
(Theo báo Bình Dương)

Lượt người xem:  Views:   317
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành