Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 17/02/2014, 10:22
Bình Dương phê duyệt Kế hoạch thực hiện rà soát quy định, thủ tục hành chính năm 2014
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/02/2014
   TTĐT - Ngày 27/01/2014, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 291/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch thực hiện rà soát quy định, thủ tục hành chính (TTHC) năm 2014 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
   
Mục đích của Kế hoạch nhằm rà soát quy định, TTHC để kịp thời phát hiện để sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ quy định, TTHC không cần thiết, không phù hợp, không đáp ứng được các nguyên tắc về quy định và thực hiện TTHC; cắt giảm chi phí về thời gian và tài chính cho người dân và doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong việc tuân thủ TTHC, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, bảo đảm điều kiện cho nền kinh tế của đất nước phát triển nhanh, bền vững.
 
 
Việc thực hiện Kế hoạch sẽ cắt giảm chi phí về thời gian và tài chính cho người dân và doanh nghiệp trong việc giải quyết TTHC
 
Có 06 sở, ban, ngành thực hiện rà soát quy định, TTHC với 63 TTHC, cụ thể: Sở Công Thương 08 TTHC, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 16 TTHC, Y tế 06 TTHC, Khoa học và Công nghệ 07 TTHC, Văn hóa, Thể thao và Du lịch 23 TTHC và Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương 03 TTHC.
 
Thời gian các sở, ban, ngành thực hiện rà soát quy định, TTHC gửi trả kết quả trước ngày 29/8/2014. Giao cho Sở Tư pháp chịu trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh hướng dẫn nghiệp vụ rà soát quy định, TTHC cho các sở, ban, ngành đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch và tổng hợp kết quả.
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   360
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành