Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 11/06/2014, 01:59
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bình Dương sẽ vận dụng mọi chính sách để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/06/2014
   
TTĐT - Phát biểu tại buổi Trao tạm ứng tiền bồi thường bảo hiểm cho các doanh nghiệp bị thiệt hại tại tỉnh Bình Dương vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung khẳng định, tỉnh Bình Dương sẽ vận dụng mọi chính sách theo chỉ đạo của Chính phủ và thẩm quyền của tỉnh để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất.
     
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung
   
Chủ tịch cho biết, tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng, nhất là Tổ Công tác làm việc tích cực, kịp thời, trách nhiệm với từng doanh nghiệp để có hướng đề xuất giải quyết cụ thể về việc “Giải quyết bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách” theo chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ Tài chính với thời gian sớm nhất. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang thực hiện triển khai chính sách hỗ trợ của Chính phủ và theo thẩm quyền của UBND tỉnh đối với các vấn đề về thuế, giãn thuế, miễn thuế, khấu trừ, hoàn thuế. Tỉnh sẽ xem xét tuỳ theo tính chất, mức độ thiệt hại của từng doanh nghiệp mà đưa ra mức hỗ trợ phù hợp. Chủ tịch đề nghị các doanh nghiệp hợp tác để các cơ quan của tỉnh triển khai nhanh nhất có thể, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sớm ổn định, đi vào sản xuất và vượt qua khó khăn.
 
Về việc xác định nguyên nhân thiệt hại, đến nay, công tác khám nghiệm hiện trường, xác định mức độ thiệt hại và chuẩn bị kết luận nguyên nhân thiệt hại cơ bản đã hoàn thành. Sau khi có kết luận, sẽ gửi đến các doanh nghiệp bảo hiểm làm cơ sở đền bù bảo hiểm theo phạm vi đối tượng Chính phủ đã chỉ đạo. Chủ tịch đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét kết quả điều tra khám nghiệm hiện trường, xác định mức độ và nguyên nhân thiệt hại của từng doanh nghiệp, nhằm hoàn thành thẩm định và thông báo mức bồi thường thiệt hại cho các doanh nghiệp để các doanh nghiệp có điều kiện ổn định sản xuất, chăm lo đời sống cho người lao động.
 
Ngoài ra, Chủ tịch cũng đề nghị các Tổng lãnh sự, lãnh đạo các hiệp hội thương gia cùng với tỉnh có thông báo, giải thích, hợp tác kịp thời để giải quyết các bước tiếp theo, làm cơ sở cho việc giải quyết bảo hiểm thiệt hại của các khách hàng với các doanh nghiệp bảo hiểm đã ký.
    
Chiều 06 - 6, tại Trung tâm Hội nghị LuckySquare, Bộ Tài Chính phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam tổ chức chương trình trao tạm ứng tiền bồi thường bảo hiểm cho các doanh nghiệp bị thiệt hại tại tỉnh Bình Dương. Trong đợt này, có 113 doanh nghiệp bị thiệt hại được tạm ứng với số tiền 114,7 tỷ đồng, trong đó có 87 doanh nghiệp Đài Loan với số tiền 59,5 tỷ đồng, 03 doanh nghiệp Singapore với 28,3 tỷ đồng, 04 doanh nghiệp HongKong với số tiền 21,8 tỷ đồng, 03 doanh nghiệp Hàn Quốc với số tiền 3,3 tỷ đồng... Các doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện chi tạm ứng bồi thường bảo hiểm lần này gồm Fu Bon, Bảo Việt, Bảo Minh, Pijico, Ca Thay, MSIG, Samsung Vina...
 
 
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   343
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành