Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 03/11/2017, 09:00
TX.Tân Uyên tổng kết công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/11/2017 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 02-11, tại UBND TX.Tân Uyên, Ban Chỉ đạo Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ TX.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH); xây dựng phong trào toàn dân PCCC TX.Tân Uyên năm 2017.

Tham dự có ông Đoàn Hồng Tươi - Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên; Đại tá Huỳnh Văn Quý - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã.

Theo báo cáo, năm 2017, công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực PCCC trên địa bàn thị xã được nâng cao. Các cơ sở, doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, đoàn thể đã thực hiện đúng các quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy và các văn bản có liên quan; trách nhiệm, vai trò quản lý nhà nước trong kiểm tra, đôn đốc thực hiện công tác PCCC đã được nâng lên, phong trào toàn dân tham gia PCCC được đẩy mạnh và mở rộng trong quần chúng nhân dân phát huy hiệu quả công tác PCCC trên địa bàn thị xã.

 

Các đơn vị ký kết đảm bảo an toàn PCCC năm 2018

Hoạt động của đội PCCC cơ sở, dân phòng được duy trì thường xuyên; đầu tư, trang bị phương tiện, dụng cụ chữa cháy tại chỗ bước đầu được đảm bảo, xây dựng phương án chữa cháy phù hợp và được tổ chức huấn luyện nghiệp vụ định kỳ theo quy định nhằm nâng cao kỹ năng, sẵn sàng ứng phó kịp thời khi có cháy nổ xảy ra.

Trong năm 2017, trên địa bàn thị xã đã xảy ra 64 vụ cháy, trong đó có 03 vụ cháy lớn (giảm 03 vụ so với cùng kỳ) các vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại về tài sản khoảng 870 triệu đồng, tài sản cứu được 120 triệu đồng.

Để chủ động phòng ngừa, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra, năm 2018, TX.Tân Uyên sẽ thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, tổ chức các đợt thanh tra, kiểm tra công tác PCCC tại các doanh nghiệp, khu dân cư, các cơ sở trọng điểm có nguy cơ cháy, nổ cao. Tăng cường công tác tuyên truyền xây dựng, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào toàn dân PCCC; hướng dẫn, xây dựng, củng cố, phát triển lực lượng, trang bị phương tiện và huấn luyện nghiệp vụ PCCC-CNCH đối với lực lượng tại chỗ đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng. Tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, ký cam kết an toàn PCCC cho lực lượng PCCC các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn thị xã Tân Uyên.

Dịp này, UBND thị xã Tân Uyên đã tặng Giấy khen cho 10 thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC.

 

Các tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của UBND thị xã

Lượt người xem:  Views:   1267
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã