Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 19/07/2017, 22:00
Bình Dương tổ chức giao ban báo chí quý II/2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/07/2017 | Phương Chi

​TTĐT - Chiều 19-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với UBND tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý II/2017. Ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương, trong và ngoài tỉnh.

Trong quý II/2017, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, bám sát công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông. Nổi bật là việc tuyên truyền triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2017), 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017, kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2017 của tỉnh; thông tin về hoạt động đối ngoại của tỉnh, giới thiệu và quảng bá hình ảnh Bình Dương. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Đề án thành phố thông minh Bình Dương, Chương trình phát triển đô thị tỉnh Bình Dương, đổi mới thu hút đầu tư, hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp…

Trong quý III/2017, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền kết quả 01 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; phản ánh những ý kiến, kiến nghị, vấn đề vướng mắc, bất cập, hạn chế trong quản lý điều hành để các cấp, các ngành kịp thời giải quyết; tuyên truyền thông tin đối ngoại, đấu tranh, phản bác những thông tin sai trái, luận điệu xuyên tạc; tuyên truyền đậm nét các ngày lễ lớn…


Đại diện Báo Tuổi Trẻ phát biểu tại hội nghị

Hội nghị cũng đã nghe đại diện UBND tỉnh thông tin về các kết quả phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trong 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2017. Các cơ quan báo chí đã đặt câu hỏi trao đổi với các sở, ngành của tỉnh về các vấn đề quan tâm.

Kết luận hội nghị, ông Lê Hữu Phước cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phản ánh một cách khách quan, toàn diện những vấn đề của Bình Dương; các cơ quan, ban, ngành của tỉnh giữ mối liên hệ tốt với các cơ quan báo chí để cung cấp thông tin kịp thời, chính thống, đúng quy định pháp luật để tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Lượt người xem:  Views:   1338
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành