Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 23/05/2017, 18:00
Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh tuyên dương điển hình làm theo Bác
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/05/2017 | Hồ Văn

TTĐT - Sáng 23-5, tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng bộ khối Các cơ quan (ĐBK CCQ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tổng kết phong trào thi đua “Làm theo Bác”. Tham dự và chỉ đạo tại hội nghị có ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trong năm qua, 63 chi, Đảng bộ cơ sở với 4.045 đảng viên thuộc ĐBK đã thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phong trào thi đua “Làm theo Bác” trong các cơ sở Đảng thuộc ĐBK đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ gắn với việc thực hiện nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, nhất là Nghị quyết số 04 Hội nghị lần thứ 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. 

Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức 149 lớp cho 4.109 lượt đảng viên, 4.905 quần chúng trong các cơ quan, đơn vị và 16.961 lượt học sinh, sinh viên, đoàn viên học tập tiếp thu các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, ông Phạm Văn Cành đã đánh giá cao phong trào học tập và làm theo Bác của ĐBK CCQ tỉnh. Ông lưu ý ĐBK CCQ tỉnh và cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc ĐBK thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đạt kết quả và yêu cầu đề ra. Trong đó cần, tập trung thực hiện tốt một số nội dung như: Tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền về nội dung cốt lõi của chỉ thị để cán bộ, đảng viên hiểu rõ, nắm chắc về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, thấy được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;

gắn chặt với việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, phát huy những cách làm trong học tập thời gian qua để tiếp tục sáng tạo thêm nhiều mô hình, cách làm mới có hiệu quả thiết thực, phù hợp với đặc điểm, tình hình của từng cơ quan, đơn vị;người đứng đầu các cơ quan, đơn vị phải tự giác học trước để nêu gương cán bộ, đảng viên và quần chúng.

Nhân dịp này, ĐBK CCQ tỉnh đã khen thưởng cho 25 tập thể, cá nhân có những mô hình tốt, cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực trong học tập và làm theo Bác. Cùng với đó, ĐBK CCQ tỉnh đã đề nghị Tỉnh ủy khen thưởng 03 cá nhân xuất sắc nhất trong ĐBK về phong trào “Làm theo Bác”.


Tuyên dương các tập thể xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo Bác năm 2016


Tuyên dương các cá nhân xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo Bác năm 2016

Lượt người xem:  Views:   1508
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành