Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 13/04/2017, 18:00
Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” - Mô hình giáo dục hiệu quả
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/04/2017 | Minh Hằng

TTĐT - Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Bình Dương được Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức, giao cho Trung tâm Hoạt động Thanh niên trực tiếp thực hiện. Trong những năm qua, chương trình đã khẳng định được vị trí, vai trò trong công tác đào tạo, giáo dục cho thế hệ trẻ; là môi trường không thể thiếu trong mỗi dịp hè để thanh thiếu niên trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là mô hình giáo dục đặc biệt, trải nghiệm môi trường trong quân đội, giúp thanh thiếu niên rèn luyện những đức tính tốt đẹp của người lính, sống trong môi trường tập thể luôn đề cao tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, tự giác cao và tác phong nhanh nhẹn trong mọi hoạt động. Với những nội dung được giáo dục về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, các em biết quý trọng giá trị tốt đẹp của hòa bình và phấn đấu lao động, học tập xây dựng quê hương đất nước.

Bên cạnh các hoạt động quân sự, thanh thiếu niên còn được học các nội dung kỹ năng thực hành xã hội, các chuyên đề giúp phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể, tư duy sáng tạo để học tập tốt, đặc biệt có những chuyên đề làm thay đổi nhận thức, tư duy, hướng các em đến với những điều tốt đẹp, giàu giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Tiếp nối thành công của các năm trước, chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ VIII sẽ được tổ chức tại Trung đoàn Bộ binh 209, Trung đoàn 141 - Sư đoàn 7 từ ngày 04/6 đến 10/6/2017, gồm hai lớp: Bộ binh 1 (từ 10 đến 12 tuổi) và Bộ binh 2 (từ 13 đến 17 tuổi), với các nội dung: Giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, huấn luyện kỹ năng sống, hoạt động bổ trợ và công tác xã hội.  Hạn chót đăng ký tham gia chương trình là ngày 21/5/2017.

Với hiệu quả giáo dục cao, góp phần tạo sự thay đổi tích cực cho thế hệ trẻ, hy vọng năm nay sẽ có nhiều thanh thiếu niên đăng ký tham gia khóa học bổ ích này.

 




Hoạt động chương trình "Học kỳ trong Quân đội" tỉnh Bình Dương qua các năm

Lượt người xem:  Views:   3195
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành