Tin hoạt động sở ngành
Thứ 2, Ngày 20/03/2017, 16:00
Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2017 | Thùy Trinh

TTĐT -  Sáng 20-03, tại trường THCS Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2016-2017.

Đến dự chương trình có lãnh đạo Tỉnh Đoàn, TP.Thủ Dầu Một, đại diện Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố, Ban giám hiệu và đông đảo học sinh trường THCS Phú Mỹ.

Ngày hội được tổ chức bao gồm phần lễ và phần hội. Trong đó phần lễ gồm: Lễ diễu hành, phút sinh hoạt truyền thống với hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Lý Tự Trọng chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931). Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh đã trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ được kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tháng 03/2017.



Tiết mục văn nghệ và phần sân khấu hóa tại Ngày hội

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng xây dựng 01 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, con công nhân khó khăn do Công ty TNHH Xe máy Kymco Việt Nam tài trợ. Đến nay, toàn tỉnh Bình Dương đã có 36 khu vui chơi, sân chơi thiếu nhi được xây dựng mới đã đáp ứng phần nào nhu cầu vui chơi của thiếu nhi. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng 50 triệu đồng để thực hiện công trình măng non xây dựng 01 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi vượt khó học tốt trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Trao thẻ Đoàn cho 36 đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ được kết nạp vào tổ chức Đoàn

Các em học sinh, đội viên đã được tham gia các hoạt động vui chơi trong phần hội của chương trình, với nhiều hoạt động đặc sắc như: Aerobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flashmob, Shemaphore,... trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam.

Lượt người xem:  Views:   1270
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành