Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 13/09/2017, 17:00
Thi đua đổi mới và phát triển các hợp tác xã nông nghiệp theo Luật Hợp tác xã năm 2012
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/09/2017 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua "Đổi mới phát triển các hợp tác xã nông nghiệp theo Luật Hợp tác xã năm 2012 góp phần thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới" trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020.

Theo đó, nội dung thi đua là thực hiện tốt các nhiệm vụ quy định tại Luật Hợp tác xã (HTX) năm 2012, các nhiệm vụ về đổi mới, phát triển các HTX nông nghiệp; phát triển các HTX nông nghiệp hoạt động có hiệu quả theo Luật HTX năm 2012 nhằm đóng góp tích cực vào tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Ban Chỉ đạo phong trào thi đua gồm: Trưởng ban là Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; Phó Trưởng Ban thường trực là Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Sở NNPTNT); thành viên là các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể có liên quan; thư ký là lãnh đạo Chi cục Phát triển nông thôn.

Tiêu chí đánh giá khen thưởng là các HTX xếp loại tốt, tiêu biểu tại địa phương; các địa phương có nhiều thành tích trong phong trào thi đua giúp phát triển số lượng và chất lượng các HTX; các doanh nghiệp có liên kết với các HTX trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo chuỗi giá trị; các cá nhân có đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế tập thể tại các địa phương.

Hình thức khen thưởng gồm: khen thưởng sơ kết (năm 2018) và tổng kết (năm 2020) cho 05 HTX, 03 doanh nghiệp và 05 bằng khen cho các địa phương có thành tích xuất sắc; khen thưởng cấp huyện tại các Hội nghị sơ kết, tổng kết phong trào cho các đơn vị, cá nhân xuất sắc.

Sở NNPTNT phối hợp với Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cấp tỉnh, cấp huyện và các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố cùng thực hiện Kế hoạch này.

Lượt người xem:  Views:   1048
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành