Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 04/01/2017, 19:00
Tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/01/2017 | Phương Chi

TTĐT -  UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 31/CT-UBND về việc tổ chức các hoạt động lễ kỷ niệm, chào mừng năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg ngày 17/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo các doanh nghiệp trực thuộc tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ nhằm chuẩn bị và tổ chức tốt các hoạt động chào năm mới 2017, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2017).

Trong đó, Sở Công Thương theo dõi sát diễn biến thị trường, có biện pháp điều tiết kịp thời để đảm bảo các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường; thực hiện tốt Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp buôn bán, vận chuyển hàng nhập lậu, sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, hàng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm và các hành vi đầu cơ, găm hàng nhằm tăng giá để thu lợi bất chính. Kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc cung ứng điện, đảm bảo nguồn điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt của doanh nghiệp và người dân.

Sở Tài chính thực hiện tốt công tác quản lý thu, chi ngân sách nhà nước; chi ngân sách đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, đúng chế độ. Hoàn thành các thủ tục để chi trả kịp thời các khoản lương, chế độ, chính sách Tết cho cán bộ, công chức và các đối tượng thụ hưởng ngân sách nhà nước theo quy định trước Tết Nguyên đán.

Sở Giao thông vận tải chỉ đạo các đơn vị vận tải, nhất là vận tải xe buýt chuẩn bị đủ phương tiện phục vụ; kiểm tra, xử lý các trường hợp nâng giá và chở khách vượt số lượng người quy định. Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động vệ sinh môi trường; kiểm tra, rà soát, hoàn thiện hệ thống báo hiệu giao thông; duy tu, dặm vá các tuyến đường hư hỏng. Duy trì việc tuần tra, kiểm soát và thực hiện các giải pháp kiềm chế giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các địa phương huy động nhiều nguồn lực chăm lo cho người có công, đối tượng chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội. Phối hợp ngành Công an và địa phương đưa các đối tượng người lang thang, cơ nhỡ, ăn xin tập trung tại các địa điểm thờ cúng, vui xuân về cơ sở bảo trợ xã hội. Phối hợp với các cơ quan chức năng hướng dẫn, kiểm tra và theo dõi việc chi trả tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng của doanh nghiệp đối với người lao động; hướng dẫn các doanh nghiệp hoàn chỉnh phương án điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng.

Sở Y tế phối hợp liên ngành kiểm tra, giám sát chặt chẽ công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm. Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp phòng ngừa, xử lý kịp thời, hiệu quả dịch bệnh, không để dịch lớn lây lan. Chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các cơ sở khám chữa bệnh chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, bố trí y, bác sĩ trực 24/24 để kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh…

Lượt người xem:  Views:   1832
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành